Wednesday, December 20, 2006

Makita Kang Muli - Just To See You Again

Bawat sandali ng aking buhay (Every moment of my life)
Pagmamahal mo ang aking taglay (Your love is all I had)
San man mapadpad ng hangin (Anywhere the wind takes me)
Hindi magbabago aking pagtingin (I will never change)

Pangako natin sa Maykapal (Our promise to the Creator)
Na tayo lamang sa habang buhay (There's only the two of us forever)
Maghintay (Just you wait)

Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig (I will fight for our love)
Maghintay ka lamang, Ako’y darating (Just wait and I wil be there)
Pagka’t sa isang taong mahal mo ng buong puso (Because to the one person you love with all your heart)
Lahat ay gagawin makita kang muli, (You'll do anything, just to see you again)
Makita kang muli (Just to see you again)

Puso’y nagdurusa nangungulila (The heart is hurting and longing)
Iniisip ka ‘pag nag-iisa (Thingking of you whenever alone)
Inaalala mga sandali (Remembering every moment)
Nang tayo ay magkapiling (That we are together)
Ikaw ang gabay sa aking tuwina (You are my everyday guide)
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw (My light in the dark night)
Tanging ikaw (Only you)

Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig (I will fight for our love)
Maghintay ka lamang, Ako’y darating (Just wait and I will be there)
Pagka’t sa isang taong mahal mo ng buong puso (Because to the one person you love with all your heart)
Lahat ay gagawin makita kang muli, (You'll do anything, just to see you again)
Makita kang muli (Just to see you again)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home