Monday, December 25, 2006

Minsan Ang Minahal Ay Ako (Loved Me For A While)

Ano na lang 'yung 'sang sandali na makatikim ng pagmamahal (What of a few moments to taste some loving)
Matapos ang luhang ipinagpalit? (After the tears have been replaced?)
Ang sandali, 'di naman magtagal, ang yakap mo'y hahanap-hanapin (The moment still didn't last, and longing for your embrace)
Akala ko ang mundo na ay akin, ngunit hindi pala ganyan (I thought the world was already mine, but it was not to be)
Kay bilis makalimutan na minsan ang minahal ay ako (Too soon to forget that you loved me for a while)

Ano na lang 'yung kaunting pasakit kung katumbas ay pagmamahal? (What of a few pains if it meant love)
Pag-ibig mo ay aking langit, kahit buhay ko ay handang isugal (Your love is my heaven, I am even ready to give up my life)
Ang himig mo'y aking aawitin habang ako'y kakailanganin (I will sing your song while you still need me)
At kung ako'y iyong saktan, ito ma'y gagawing dahilan (And if you hurt me, if this will be your reason)
'Pagkat minsan ang minahal ay ako (Because you loved me for a while)

Ang lingap mo ay hahanap-hanapin sa puso mong minsan ay sa akin (I will miss you caring for me in your heart that was once mine)
At kung ako ay malimutan, kahit sa awit ko man lamang (And if you forget me, even through this song of mine)
Iyo sanang matandaan bago tuluyang lumisan na minsan ang minahal ay ako (You remember, before you go, that you loved me even for just a while)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home